Phòng ngủ liên thông hiện đại tiện nghi

Để tạo cho ngôi nhà tiện nghi hơn dễ hơn việc chăm sóc con nhỏ AHDesign xin gửi tới quý khách hàng mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ liên thông của bố mẹ và con trẻ

Ý tưởng liên thông giữa hai không gian ngủ và phòng ngủ như còn khá xa lạ so với phong cách kiến trúc nhà ở hiện nay. Một phần là do quan điểm truyền thống, phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn mang tính chất cá nhân nên phải có sự kín đáo, tế nhị cần thiết. Phần khác do tư duy, sở thích của gia chủ, muốn có một không gian ấm cúng và riêng biệt. Để luôn tạo cảm giác khác lạ cũng như tiện hơn trong việc chăm sóc cho con trẻ trong nhà mình, kiểu thiết kế nội thất liên thông phòng ngủ master và phòng ngủ con trẻ mới lạ độc đáo.

Phòng ngủ master theo lối thiết kế hiện đại sáng tạo trong không gian nhỏ hiện đại nhưng mang lại tiện nghi cao hơn nhưng không kém phần sang trọng, cách bố trí sắp xếp hợp lý để căn phòng gọn gàng hơn và ấm cúng nhất cho không gian nghỉ ngơi.

 

Với góc nhìn này chúng ta thấy được rõ hơn bộ tivi và tấm vách CNC và giá trang trí hiện đại cho căn phòng thể hiện được cảm xúc và hạnh phúc của vợ chồng. Màu sắc của căn phòng luôn chiếm được nhiều nhất căn phòng ngủ được phối màu hợp lý để căn phòng nghỉ ngơi tốt nhất ấm cúng hơn.

 

Điểm nhấn của phòng ngủ là chiếc giường ngủ sang trọng kết hợp với tủ đồ, Để hạn chế không gian thì tủ được thiết kế cách kéo sang một bên và phải phối màu để tạo điểm nhấn cho chiếc giường. Tranh trang trí là không thể thiếu trong phong ngủ dù ít dù nhiều cũng cần phải có.

Ngay sát vách phòng ngủ của master là phòng ngủ con trẻ được thiết kế sáng tạo để tiện nghi cho trẻ luôn vui vẻ ngay trong không gian riêng của mình. Giường nằm ngay trên bàn học với bậc thang là các ngăn tủ để đồ rất tiện nghi cho các bé.

Bố trí phòng ngủ cho trẻ em luôn khó khăn cho các KTS bởi theo tính cách cho các trẻ hơn nữa chúng ta phải phối màu thích hợp, trang trí khung tranh kệ giá sách theo không gian nhỏ để tiện nghi nhất cho trẻ. trẻ là chúa bừa bộn nên chúng ta phải biết bố trí cho căn phòng có không gian chơi cho bé rộng nhất.

Phòng ngủ của master và phòng ngủ con trẻ liên thông với nhau và cùng có một cánh cửa chung, những người bố người mẹ chúng ta có thể quan tâm con cái mình học và mỗi giấc ngủ con cái tốt hơn. Gia đình thêm hạnh phúc và ấm cúng hơn với mẫu thiết kế phòng ngủ liên thông như thế này.