Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà chị Lan

Phòng ngủ trẻ em Mẫu phòng ngủ Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ master gia đình chị Lan tiện nghi cao cấp và sang trọng, tiện nghi với cách bố trí vật dụng đồ trang trí trong phòng ngủ vợ chồng anh chị

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ NHÀ CHỊ LAN
  • Chủ đầu tư: CHỊ LAN
  • Địa chỉ: Tây Hồ
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng ngủ gia đình
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Thiết kế nội thất phòng ngủ gia đình hiện đại nhà chị Lan:

Thiết kế nội thất phòng ngủ master gia đình chị Lan tiện nghi cao cấp và sang trọng, tiện nghi với cách bố trí vật dụng đồ trang trí trong phòng ngủ vợ chồng anh chị. Hiện đại với sự kết hợp màu sắc tinh tế tạo sự ấm áp hạnh phúc. Sang trọng khi sử dụng các vật dụng hiện đại và màu sắc độc đáo tạo cho không gian hài hòa và tình cảm hơn.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho cậu con trai gia đình chị Lan. Để thể hiện được tính cách và phong cách riêng của mình căn phòng được bố trí rất chi tiết và đồ dùng cũng được sắp xếp hợp lý, đồ trang trí cũng ấn tượng với vẻ rất nam tính và nổi bật. Tủ đồ và giá để giầy được đặt ngay cửa phòng tiện nghi cho không phòng ngủ cậu con trai trong gia đình và bộ bàn học bộ kệ tivi sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái nhà chị Lan. Để thể hiện được tính cách thích cái đẹp và năng động của cô con gái của mình chị Lan đã dùng màu hồng kết hợp với màu trắng, căn phòng tiện nghi hơn với cách bố trí đồ và vật dụng một cách hợp lý nhất với bộ bàn học và bộ kệ tivi cho cô bé có cảm giác thoải mái hơn khi bước vào học tập. Tủ đồ và kệ trang trí được đặt ở các vị trí thuận tiện và hợp lý cho cô bé nhất.