Phòng ngủ con trai lớn hiện đại

Phòng ngủ con trai lớn trong gia đình được thiết kế đầy đủ tiện nghi với điểm nhấn của căn phòng như ti vi, kệ sách, kệ để quà lưu niệm bàn làm việc, giường ngủ

Phòng ngủ con trai lớn trong gia đình được thiết kế đầy đủ tiện nghi và cũng là điểm nhấn của căn phòng như ti vi, kệ sách, kệ để quà lưu niệm bàn làm việc, giường ngủ... cùng với đó là bố trí ánh sáng hài hòa, màu sắc tường được lựa chọn rất kỹ sao cho hiệu ứng ánh sáng trong căn phòng là êm dịu, yên tĩnh nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng tạo giấc ngủ sâu hơn.

sau đây AHDesign sẽ đưa quý khách hàng đi vào tìm hiểu kỹ hơn về mẫu thiết kế này.

Để đảm bảo tiện nghi và sang trọng trong căn phòng thì buộc người thiết kế phải có những cách sắp xếp hợp lý nhất cho từng vật dụng cũng như các thiết bị trong phòng để có không gian thông thoáng nhất. Con trai lớn luôn có những sở thích và phong cách riêng nên căn phòng phải đáp ứng được điều đó để không gian riêng và căn phòng có sự gắn bó mật thiết.

Bộ ba tủ đồ, giường, bàn phấn luôn được sắp xếp tổng thể nhất để tạo nên tiện nghi nhất trong việc sử dụng nói cách khác bộ ba này luôn được thiết kế và sắp xếp hợp lý. Chiếc giường ngủ là điểm nhấn để làm nổi bật lên cả căn phòng với tủ đồ và bàn phấn để tạo cho không gian hài hòa và sang trọng trong mắt mọi người.

Như chưng ta đã biết phòng ngủ con trai lớn không thể thiếu được kệ tivi và tivi cũng như giá sách trong phòng ngủ không gian riêng nghỉ ngơi cũng như để thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, Bạn có thể nhâm nhi mộ ly cafe để đọc sách hay nằm trên chiếc giường sang trọng để xem những bộ phim lãng mạn để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tốt nhất.

Ánh sáng phòng ngủ là một trong những yếu tố được mỗi người chú ý rất kỹ nhất là các cậu con trai lớn thì ánh sáng phải thích hợp ở đây chúng ta nhìn thấy bộ đèn chùm cho ánh sáng cả phòng. Bàn làm việc dùng đèn cây cũng như đèn ngủ ở hai bên giường giúp cậu chủ căn phòng điều chỉnh ánh sáng căn phòng tốt nhất.

Con trai lớn trong gia đình luôn có khoảng không gian riêng cho bạn bè cũng như một số hoạt động khác vậy nên để tiện nghi hơn thì bộ bàn ghế sofa là một lựa chọn tối ưu nhất. Tuy không gian không được rộng như phòng khách nhưng với mẫu thiết kế này chúng ta có thể thấy được sự tiện nghi và hơn nữa nó được kết hợp hài hòa ánh sáng màu sắc cũng như tổng thể không gian căn phòng tốt nhất.

Phòng khách con trai lớn đầy đủ tiện nghi sang trọng với thiết kế kết hợp phòng khách vào phòng ngủ là một ý tưởng tuyệt vời cho không gian riêng muốn yên tĩnh và có những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái tốt nhất.