Thiết kế nội thất phòng bếp nhà Chị Hiếu

Thiết kế tủ bếp Mẫu tủ bếp đẹp

Phòng bếp nhà chị Hiếu được thiết kế và sắp xếp hợp lý cũng như cách phối màu độc đáo tạo điệm nhấn cho bộ tủ bếp

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP NHÀ CHỊ HIẾU
  • Chủ đầu tư: CHỊ HIẾU
  • Địa chỉ: TP.HCM
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại kiểu chữ L, sử dụng màu trắng tinh khiết trong sáng bóng gương kết hợp mặt đá công nghiệp căn bếp nổi bật hơn. Bố trí tủ bếp để phù hợp nhất với người sử dụng để tăng công năng của bộ tủ bếp tốt nhất.

Để tiết kiệm không gian cho căn bếp của mình chị Hiếu đã thiết kế bếp chữ L để không bỏ phí một khoảng ở góc nhà mình. Mẫu thiết kế tiết kiệm không gian bếp để cho căn bếp tiện nghi hơn. tủ bếp kiểu này còn tạo ra khoảng trống di chuyển lớn, rất thuận tiện cho bạn khi nấu nướng. Bạn có thể dễ dàng phân bổ khu vực nấu nướng thành nhiều khu khác nhau về chức năng mà vẫn tiện lợi khi sử dụng như khu đặt bếp, khu vực đặt lò nướng, nồi cơm điện, khu rửa bát…

Phòng giặt phơi nằm ngay phòng bếp cũng là một ý tưởng sáng tạo trong không gian nhà chị Hiếu để thuận tiện hơn cho công việc nội trợ gia đình mình. Với thiết kế bố trí tách biệt đồ khô lò nướng máy rửa bát vào một góc nhà giúp giảm đi không gian căn phòng tăng tính tiện nghi và công năng của bếp. 

Đặc biệt nhờ vào việc phối hợp màu sắc mà cũng một kiểu bếp hình chữ L với mỗi màu khác nhau lại tạo sắc thái khác nhau cho căn phòng. Yêu cầu với màu sắc trong nhà bếp là thể hiện sự sạch sẽ và khiến con người cảm thấy vui vẻ. Màu sắc sử dụng cho tủ bếp ít dùng màu trung tính mà thường dùng nhiều màu sắc có độ sáng cao như màu trắng, màu trắng sữa và màu vàng nhạt.