Mẫu thiết kế tử bếp cao cấp tại Vinhomes Riverside.

Thiết kế nội thất cao cấp King Place - AHDesign ở Vinhomes Riverside.

Một thiết kế nhà bếp với gam màu xám ấm áp cho bàn đảo, tạo ra một nét đẹp khó cưỡng lại. Với chức năng tuyệt vời mà chúng tôi thiết kế, bạn hãy tưởng tượng khi bạn chuẩn bị đồ uống hay đồ ăn vặt trong khi bạn bè và gia đình ngồi xung quanh trên ghế của bàn đảo tuyệt đẹp này vừa nói chuyện vừa chiêm ngưỡng khung cảnh qua cửa.

11

12

Một bàn đảo lớn được sơn gam màu xám ấm áp tinh tế là một điểm nhấn thực sự, nó sẽ là nơi mà gia đình, bạn bè tụ họp với những câu chuyện vui và ly rượu vang. 
Nhưng những nhà thiết kế của chúng tôi không chỉ là chuyên gia trong thiết kế nhà bếp tạo ra điều đó mà chúng tôi cũng có thể tư vấn cho bạn và gia đình về các thiết bị mới nhất, tuyệt vời nhất sẽ bổ sung hoàn hảo cho nhà bếp mơ ước của bạn, các hãng thiết bị hàng đầu về chất lượng, công nghệ và tính năng, từ thiết bị bếp cho tới phụ kiện hay máy lọc nước như các hãng Kotler,  Elica,  Atica,  Blum,  Hafele,  Hetich...

14

16

Và thưa các bạn, đây là thiết kế bếp được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển kết hợp với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tạo nên sự hấp dẫn mà không bao giờ thấy nhàm chán. Mỗi nhà bếp của chúng tôi là sự tính toán cân đối tập trung và tỉ mỉ đảm bảo sự hoàn hảo trên tổng thể, để có một nhà bếp hoàn hảo như căn bếp này, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số dưới đây:

 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)
 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vn@gmail.com