Phòng khách sang trọng lịch lãm

Nội thất phòng khách với tông màu trắng lịch lãm sang trọng và tiện nghi với các bố trí và sắp xếp đồ dùng và thiết bị phòng khách

Không gian màu sắc trắng là chủ đạo, tạo nên cho phòng khách một phong cách nhẹ nhàng tinh khiết và tiện nghi nhưng không kém phần tinh tế. Cách bố trí và sắp xếp thiết bị cũng như đồ trang trí vật dụng trong phòng hợp lý, gói gọn trong một không gian hoàn hảo nhất. Phòng khách luôn chiếm trọn cái nhìn đầu tiên của khách tới chơi nhà vậy nên phòng khách luôn được chú ý tới đầu tiên trong thiết kế nội thất. Sau đây AHDesign xin gửi tới quý khách hàng mẫu thiết kế phòng khách tông màu trắng lịch lãm và tinh tế.

Phòng khách với tông màu trắng chủ đạo lịch lãm và tinh tế bộ sàn gỗ màu vàng thể hiện nổi bật được nội thất căn phòng, Bộ bàn ghế sofa bọc da màu trắng sang trọng hài hòa với ánh sáng tinh tế trong không gian căn phòng khách. 

Căn phòng toát lên được nét độc đáo và sang trọng Bàn trà và kệ tivi màu trắng mang lại cảm giác trang nhã, thanh khiết. Kết hợp với bộ sofa da cao cấp sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tinh tế.

Bộ kệ tivi sang trọng làm bước đệm cho chiếc tivi đắt giá, cách trang trí đơn giản nhưng hài hòa mai lại cái nhìn nhẹ nhàng cho người xem.

Không gian màu trắng kết hợp với cây cảnh trang trí tạo cho không gian thẩm mỹ hơn, ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng với bộ đèn trang trí lung linh nhưng mang tới cho mọi người sự đông đáo mới mẻ.

Tấm vách CNC gỗ công nghiệp cao cấp hiện đại có thể nói tấm vách được đặt ở một vị trí khá là khác lạ ở mẫu thiết kế phòng khách này nhưng bạn có thể chưa biết tấm vách CNC theo phong thủy giúp gia chủ giữ được tài lộc và khí thịnh cho cả gia đình của mình.

Đến với AHDesign để có những mẫu thiết kế mới nhất và độc đáo nhất hiện nay, tư vấn tốt nhất cho khách hàng hiểu hơn nội thất. Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.