Thiết kế nội thất cao cấp tại Vinhome Riverside The Harmony-Xứ Sở Thanh Bình (Hà Nội).

Thiết kế nội thất cao cấp King Place - AHDesign ở Vinhome Riverside The Harmony-Xứ Sở Thanh Bình (Hà Nội).

Với thiết bị bếp hiện đại mới nhất và vô số các giải pháp lưu trữ ẩn, nhà bếp MÀU XANH DƯƠNG này là không gian hoàn hảo để không chỉ là bếp mà nó còn là phòng giải trí của gia đình. Phong cách hiện đại kết hợp thiết kế truyền thống, nhà bếp được chúng tôi thiết kế thi công này là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống hiện đại.

1

2

Bạn muốn có không gian bếp mà khi nấu ăn ở trong nhà mà bạn cảm tưởng như nấu ăn ngoài trời, chính nó là đây, căn bếp tạo nên sự đặc biệt khi nó cung cấp đủ không gian để bạn và gia đình có thể tổ chức các bữa tiệc mùa hè, tận dụng tối đa tầm nhìn ra khu vườn xinh đẹp Nấu ăn ngoài trời trong nhà trong khi các thiết bị chất lượng cao làm tất cả công việc khó khăn.

3

6

Chúng tôi có thể tạo ra ngôi nhà với căn bếp hoàn hảo cho mọi nhu cầu nhà bếp của bạn. Cho dù đó là một nơi trưng bày những gì bạn yêu thích hoặc lưu trữ những đồ mà bạn muốn nó được ẩn đi, chúng tôi đảm bảo dù bạn có làm gì sẽ không bao giờ mất đi vẻ đẹp căn bếp mà chúng tôi tạo ra cho bạn.

Dưới đây là nhu cầu của khách hàng khi khách hàng nói với chúng tôi:
"Chúng tôi muốn một nơi nào đó chúng tôi có thể giải trí với bạn bè và gia đình và đó là nơi chúng tôi sẽ dành phần lớn thời gian của chúng tôi".

8

4

Và chúng tôi đã tạo ra căn bếp màu XANH DƯƠNG này cho họ. Bạn thì thế nào? bạn muốn chứ? nếu bạn có đủ đam mê cái đẹp của căn bếp và tài chính hãy gọi cho chúng tôi theo số dưới đây:

 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)
 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vn@gmail.com