Thiết kế nội thất phòng bếp nhà anh Đồng

Thiết kế tủ bếp Mẫu tủ bếp đẹp

Đối với mỗi gia đình thì giờ com mọi người quây quần bên nhau hạnh phúc rất quan trọng. Để có được điều đó chúng ta cần có một căn bếp tiện nghi và đáp ứng công năng cao và hiện đại. AHDesign xin giới

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP NHÀ ANH ĐỒNG
  • Chủ đầu tư: Anh Đồng
  • Địa chỉ: Quận 7 - TP.HCM
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại nhà anh Đồng:

Mẫu thiết kế tủ bếp bàn đảo của gia đình nhà anh Đồng phong cách hiện đại và tiện nghi cao với công năng sử dụng tối đa. Sự dụng gỗ công nghiệp và đá công nghiệp cao cấp tạo cho không gian bếp đẹp và sang trọng ngay trong bữa cơm gia đình.

Bộ bàn ăn đơn giản nhưng gắn kết cả gia đình anh Đồng lại với nhà hạnh phúc và mang lại cảm giác ấm cúng. Chế biến món ăn ngay trong căn bếp hiện đại và cùng thưởng thức các món ăn ngay trong không gian bếp tiện nghi.

Chúng ta có thể nhìn rõ hơn cách bố trí căn bếp của gia đình nhà anh Đồng rõ hơn đơn giản từ cách đặt chậu rửa và bếp nấu. Tủ bếp trên dùng cách tay nâng tiện nghi và tủ dưới dùng cách tay kéo ra vào đơn giản nhưng mang lại cho người sử dụng tiện nghi nhất.

Vị trí đặt bàn đạo cảnh bộ bàn ăn cũng là một ý tưởng độc đáo mà anh Đồng muốn thể hiện được ý định của mình khi những món ăn trước giờ cơm được bày ra ngay trên bàn đảo, và tủ đồ khô được đặt ở vị trí thuận tiện nhất và tốt nhất khi cất giữ đồ khô cho gia đình mình.