Thiết kế nội thất phòng khách nhà chị Tuyết

Mẫu phòng khách Thiết kế nội thất phòng khách Thiết kế phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với không gian rộng biệt thự sang trọng

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHÀ CHI TUYẾT
  • Chủ đầu tư: Chi Tuyết
  • Địa chỉ: TP. HCM
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng khách
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Phòng khách luôn được xem là quan trọng nhất trong một căn nhà, phòng khách luôn được chiếm trọn cái nhìn đầu tiên khi vào một ngôi nhà nó thể hiện được phong cách của gia chủ. Để lựa chọn màu sắc cho không gian phòng khách luôn là một vấn đề khó khăn cho gia chủ và thiết kế, phòng khách luôn phải thể hiện được tính cách và phong cách của gia chủ.

 Từ trên xuống chúng ta thấy rõ được bộ bàn ghế sofa và bộ kệ tivi cả ngôi nhà sang trọng cách bố trí phòng họp lý tạo cái ấn tượng cho cái nhìn đầu tiên của ngôi nhà. Bộ rèm được sự dùng để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên của bên ngoài.

Để trang trí phòng khách mỗi gia chủ có một cách trang trí khác nhau và phòng khách nhà chị Tuyết cũng vậy, bộ tranh treo tường và bộ giá kệ trang trí là không thể thiếu với được. Đồ trang trí sang trọng và hơn nữa bộ ghế sofa đẹp hơn trang trọng hơn nhiều.

Để tiện nghi hơn cho ngôi nhà mình chị Tuyết đã thiết kế thêm một căn phòng làm việc sát bên phòng khách tiện hơn cho công việc và nghỉ ngơi. Tuy là phòng làm việc nhưng căn phòng này được bố trí và trang trí rất hợp lý và sang trọng với một chiếc ghế nằm và một bộ bàn ghế làm việc với bức tranh trang trí độc đáo.

Bộ kệ tivi sang trọng và chiếc rèm sang trọng hai lớp để điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng. Bộ kệ trang trí đẹp và bộ bàn ghế sofa đẹp hơn nhiều của căn phòng mặt đá của căn phòng cũng làm tôn lên vẽ đẹp chung cho không gian phòng khách nhà chị Tuyết nhiều hơn.