Thiết kế trọn bộ nội thất nhà anh Hiệp

Thiết kế nội thất

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại và sang trọng của gia đình anh Hiệp

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHÀ ANH HIỆP
  • Chủ đầu tư: Anh Hiệp
  • Địa chỉ: Vĩnh Phúc
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế trọn bộ nội thất
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Đầu tiên chúng ta sẽ tới với mẫu thiết kế phòng khách hiện đại và sang trọng của gia đình anh Hiệp.

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại tinh tế thể hiện được nổi bật được tính cách của gia chủ. Phòng khách luôn chiếm trọn cái nhìn đầu tiên của mỗi người vào trong một ngôi nhà nên phòng khách luôn được chú trọng đến thiết kế.  Anh Hiệp đã lựa chọn hướng thiết kế theo phong cách hiện đại làm nổi bật tính tiện nghi và công năng cao nhất của căn phòng và tạo được không gian thư giãn vui chơi và hạnh phúc của gia đình mình.

Thiết kế nộ thất phòng bếp chữ I đơn giản nhưng luôn nổi bật tính tiện nghi và công năng của căn bếp tạo cảm giác muốn vào bếp cho các chị(em) mỗi lúc vào bếp. Cả gia đình quây quần bên nhau với bộ bàn ghế ăn cho gia đình, với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp để phòng bếp sang trọng hơn trong ngôi nhà của mình.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhẹ nhàng hài hòa, để thiết kế phòng ngủ gia chủ phải lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình và thứ hai là bố trí hợp lý thiết bị trong phòng tạo điểm nhấn cho cả không gian. Để có công năng cao và tiện nghi cho căn phòng thì bố trí luôn là yếu tố hàng đầu. Phòng ngủ là không gian tình cảm hạnh phúc của vợ chồng vì vậy việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng tạo cảm giác thân thiện ấm cúng và tình cảm vợ chồng.

  

Con trẻ luôn chiếm trọn tình cảm và sự quan tâm của người lớn trong nhà, để thể hiện sự quan tâm tới con cái thì không gian nghỉ ngơi của con mình luôn được ưu tiên tuyệt đối và mẫu thiết kế phòng ngủ con trai anh Hiệp là mộ trong những mẫu thiết kế tốt nhất. Kết hợp sở thích và phong cách của con mình vợ chồng anh( chị) cũng đã lựa chọn cho con trai mình mẫu thiết kế tiện nghi và tạo cho con mình một cảm giác tự lập ngay từ lúc tuổi còn nhỏ.

Phòng vệ sinh không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà và thiết kế thế nào để phòng vệ sinh thoáng khí và sạch sẽ luôn được coi trọng. Gia chủ sẽ thoải mái dưới vòi nước tắm mát lạnh quên đi cái mệt mỏi của mình. Thiết bị sang trọng và cách bố trí hợp lý cho căn phòng tiện nghi hơn.