Nội thất phòng ngủ nhà anh Hiệp

Thiết kế nội thất Mẫu phòng ngủ Thiết kế nội thất phòng ngủ

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhà anh Hiệp tiện nghi và hiện đại.

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ NHÀ  ANH HIỆP
  • Chủ đầu tư: ANH HIỆP
  • Địa chỉ: Vĩnh Phúc
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng ngủ gia đình
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Nội thất phòng ngủ master vợ chồng anh Hiệp với màu sắc vàng nhẹ nhàng và hài hòa ấm áp tạo gắn kết tình cảm vợ chồng anh chị tốt hơn. Một phòng ngủ hiện đại được thiết kế hợp lý nhất là hình vuông, những hình dạng khác như nghiêng lệch hoặc đa giác là không phù hợp. Nếu phòng ngủ nhiều góc cạnh sẽ tạo ra ảo giác khi quan sát, vô tình gây căng thẳng đầu óc, về mặt lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Với thiết kế sắp xếp để chiếc giường nằm ngay giữa nhà tạo điểm nhấn của căn phòng, bố trí tủ đồ và cửa sổ ngay hai bên sườn tủ hợp lý và tiện nghi cho phòng ngủ. Sử dụng màu sắc hài hòa ấm áp để tạo cho căn phòng thêm hạnh phúc hơn nhiều.

Cửa phòng ngủ không nên thẳng với cửa nhà vì đây là điều kiêng kỵ trong thiết kế nhà ở, phòng ngủ theo nguyên tắc là nơi nghỉ ngơi, cần sự kín đáo, tránh sự quan sát của nhiều người là điều tất yếu. Tính an toàn, yên tĩnh và ổn định được đề cao trong không gian nghỉ ngơi. Vì thế, mọi thứ trong phòng ngủ hiện đại đẹp phải được sắp xếp tốt nhất để mang lại giấc ngủ đáng yêu nhất.

Trong thiết kế nội thất, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng làm nên bản sắc riêng của mỗi thiết kế. Với nội thất phòng ngủ trẻ em, bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với từng độ tuổi của em bé nhà bạn. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho con trai của gia đình nhà anh Hiệp với cách lựa chọn màu sắc xanh dương và bố trí hợp lý tiện nghi trong không gian hẹp.

 

Thông thường trẻ thích màu sắc đơn thuần và tươi sáng, những màu có thể tạo cho chúng có tâm lý lạc quan, phấn đấu vươn lên, bồi dưỡng tính cách thuần khiết, ngay thẳng thật thà, hoạt bát và rộng rãi. Để tạo cho con trai mình có không gian học tập tốt nhất anh Hiệp đặt bàn học ngay sau cửa kính mát mẻ hơn thế rất thoải mái cho bé khi học bài ở nhà. Với chiếc bàn học và giá sách tiện nghi độc đáo, giúp cho con gia đình anh chị thoải mái nhất trong không gian riêng của mình.