Thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Hiệp

Mẫu phòng khách Thiết kế phòng khách

Cách bố trí phòng khách hợp lý và đẹp nhất sang trọng cho ngôi nhà anh Hiệp

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHÀ ANH HIỆP
  • Chủ đầu tư: Anh Hiệp
  • Địa chỉ: Vĩnh Phúc
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng khách
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Thiết kế phòng khách thể hiện cá tính, phong cách sống của chủ sở hữu bởi đây là căn phòng quan trọng nhất, là bộ mặt của ngôi nhà để đón tiếp khách, cũng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, vì vậy mà anh Hiệp luôn muốn thiết kế phòng khách thật nổi bật và ấn tượng.

Cách bố trí căn phòng hợp lý và đẹp nhất sang trọng cho ngôi nhà thể hiện được phong cách của gia chủ. Một căn phòng khách được để ý tới các KTS cũng phải để ý tới công năng nhất cho căn phòng tạo được cảm giác thân thiện và ấm cúng.

Ánh sáng luôn được hướng tới để căn phòng nhẹ nhàng và gần gũi không quá sáng nhưng cũng không được tối quá, cách chọn thiết bị cho phòng khách để căn phòng toát lên vẻ sang trọng đối với người nhìn cũng được chú ý tới rất nhiều. Anh Hiệp cũng đã có cách lựa chọn sáng tạo và hợp lý để căn phòng làm được điều đó trong ngôi nhà mình.

Trang trí phòng khách nó không đơn giản như việc treo một bức ảnh, hài hòa màu sắc và tạo điểm nhấn để nội thất phòng khách ấn tượng và sinh động nhất có thể với những bức tranh. Thêm vào đó là bộ kệ tivi giá sách, giá trang trí đặt tại các vị trí trong nhà để ấn tượng hơn.

Hiện nay để trang trí phòng khách trong ngôi nhà mình nhiều gia đình trong đó có gia đình nhà anh Hiệp đã sử dụng tấm vách ngăn CNC để tạo cho không gian căn phòng thoáng hơn và có thể trang trí dễ dàng tạo điểm nhấn tốt nhất cho căn phòng.