Thiết kế nội thất phòng khách Chị Dung Times city

Mẫu phòng khách Thiết kế nội thất phòng khách Thiết kế phòng khách

Thiết kế sáng tạo để cho căn phòng thêm độc đáo bạn chú ý kệ tivi nằm ngay giữa hai lối đi phía sau tấm ốm CNC là phòng bếp chúng ta có thể thấy rõ điều đó

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHÀ CHI DUNG
  • Chủ đầu tư: Chi Dung
  • Địa chỉ: Time city - Hà Nội
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng khách
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Phòng khách luôn được xem là quan trọng nhất trong một căn nhà, phòng khách luôn được chiếm trọn cái nhìn đầu tiên khi vào một ngôi nhà nó thể hiện được phong cách của gia chủ và sau đây AHDesign gửi tới khách hàng mẫu thiết kế phòng khách nhà chị Dung Times city.

Phòng khách thiết kế phong cách hiện đại và sang trọng nhà chị Dung thực sự nó tuyệt vời bới cách bố trí hợp lý không gian trong căn phòng, hơn thế cách phối màu để cho không gian căn phòng ấm cúng và thân thiện hơn.

Bộ bàn ghế sofa hiện đại và sang trọng hơn nhiều khi được bố trí sát tượng và việc đặt ảnh trang trí hợp lý cho căn phòng thêm ấn tưởng hơn. bộ bàn ghế ăn cùng với bàn thờ được đặt một vị trí thuận tiện nhất cho hoạt động của ngôi nhà của chị Dung.

Thiết kế sáng tạo để cho căn phòng thêm độc đáo bạn chú ý kệ tivi nằm ngay giữa hai lối đi phía sau tấm ốm CNC là phòng bếp chúng ta có thể thấy rõ điều đó. kết hợp vào tầm nhìn phòng khách chị Dung đã dùng giá và kệ trang trí để căn phòng thêm sang trọng.

Với góc nhìn trên chúng ta nhìn rõ cách bố trí căn phòng khách nhà chị Dung tốt nhất bộ rèm cửa giúp cho cách điều chỉnh ánh sáng trong phòng tốt hơn và hài hòa hơn của những mẫu thiết kế phòng khách.

Bộ kệ trang trí tiện hơn cho việc trang trí ngôi nhà của mình kết hợp làm tủ rượu nhà chị Dung tạo cho không gian sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều bạn cá thể thấy rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho việc trang trí.