Phòng thay đồ sang trọng nhà cô Dung

Để tiện nghi và hiện đại hơn nhiều gia đình đã thiết kế và tạo thêm một không gian nhỏ trong căn nhà để làm phòng thay đồ riêng biệt.

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG THAY ĐỒ NHÀ CÔ DUNG
  • Chủ đầu tư: CÔ DUNG
  • Địa chỉ: Nam Định
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng thay đồ gia đình
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Mẫu thiết kế phòng thay đồ cho cả gia đình riêng biệt với tiện nghi tủ đồ của mỗi người trong gia đình và được bố trí Gương  và ghế trong phòng, gia đình cô Dung thoải mái sắp xếp đồ của mình vào các tủ đồ riêng của mình.

  

Với chiếc ghế rộng và chiếc gương lớn tiện cho việc thay đồ và mọi người bận lên mình những bộ cánh đẹp nhất mỗi lúc đi ra ngoài

Cách bố trí tủ đồ hợp lý vừa tầm người sử dụng nhất với các kích thước khác nhau để tiện nhất cho người sử dụng khi sắp xếp đồ của mọi người trong nhà, ngăn tủ to nhỏ khác nhau.

 

Không gian màu trắng của tủ đồ và kết hợp bộ đèn chùm màu trắng sang trọng hơn ánh sáng tập trung vào một điểm chính giữa căn phòng là cái ghế vị trí thay đồ.

Những bộ đồ được treo lên ngay ngắn hoặc được xếp gọn vào trong các ngăn kéo tủ để gọn, giầy dép và túi xách chúng đã có các kệ và giá để trưng bày tốt nhất và tiện nhất khi bạn lựa chọn chúng. Mẫu thiết kế phòng thay đồ nhà cô Dung với tông màu trắng chủ đạo thể hiện sự hiện đại và sang trọng, quý khách hàng thì sao trong không gian ngôi nhà mình đã có cho mẫu thiết kế phòng thay đồ như thế này chưa?. Đến với AHDesign để được tư vấn và có những lựa chọn tốt nhất trong không gian ngôi nhà của mình.