VIDEO VỀ PHONG THỦY BẾP CAO CẤP.

Không gian bếp sang trọng và cao cấp thiết kế bởi King Place - AHDesign

Ngoài phong thủy cơ bản cho căn bếp như không nên đặt bếp quá gần chậu rửa ( Thủy hỏa tương khắc), bếp không thẳng cửa nhà vệ sinh để không tạo ra vấn để xấu cho gia chủ.... thì nếu muốn thực xem phong thủy phải hiểu rõ tứ trụ ( Năm, tháng, ngày, giờ sinh), và thiên can ngày chính là ngũ hành của bản mệnh ( Nhật Nguyên), từ thiên can ngày sinh phối hợp với trụ năm, tháng, giờ để biết mệnh cường hay nhược. Ví dụ sinh năm Quý Hợi, Tháng Nhâm Tuất, Ngày Mậu Tuất, Giờ Quý Hợi. Vậy mệnh này thuộc thổ nên phải xét can ngày là Mậu ( Dương thổ), để xét, phối hợp với các trụ Năm, tháng, giờ để xét mệnh cường hay nhược. Trong ngũ hành cần sự cân bằng, vượng quá không tốt, nhược quá không tốt, như ở ví dụ trên thì là thổ nhược, bởi dù sinh tháng tứ quý ( thìn tuất sửu mùi) là tháng có khí thổ hỗ trợ, nhưng vì thủy quá nhiều ở ba trụ còn lại nên thổ này là thổ nhược, vậy thổ nhược thì cần phải làm cho thổ vượng để cân bằng lại. Vậy nếu chủ nhà gặp thổ nhược thì khi làm bếp và đặt hướng bếp ở hướng thổ, hỏa để bổ cứu cho thổ, hướng bếp tốt nhất là hướng Đông Nam, Chính Nam ... để thổ được thổ đến trợ giúp, hỏa đến để sinh, nuôi dưỡng thổ . Màu sắc có thể chọn màu Thổ hay hỏa để tăng cường cho mệnh chủ nhà. Đồ dùng sẽ chọn số 2 và số 7, số 5 ( thuộc Thổ và Hỏa).

 

Qua những khái quát về mệnh lý tứ trụ ở trên để biết rằng phong thủy bếp không phải dựa vào hai nhóm tuổi Đông tứ trạch, hay Tây tứ trạch như người bình thường hay áp dụng... bởi cách xem đó để điều chỉnh hướng bếp là không chính xác, hoặc chỉ dựa vào ngũ hành nạp âm của tuổi để xét hướng cũng là cách xem sai, bởi ngũ hành nạp âm chỉ hỗ trợ mang tính gia giảm cho ngũ hành thiên can ngày sinh chứ không phải là ngũ hành quyết định, ví dụ tuổi Quý Hợi ở trên có ngũ hành nạp âm là Đại Hải Thủy - thủy này không phải dùng để xét chính khi ta hợp hướng nào, nghành nghề gì, mà chỉ phụ trợ mà thôi. 
Ở đây chúng tôi nói những sai lầm đó để các bạn hiểu rằng tại sao cùng tuổi cùng hướng mà sự việc, giàu nghèo là khác nhau.

Nên khi khách hàng của chúng tôi tin phong thủy và nếu yêu cầu chúng tôi xem phong thủy cho căn bếp, như hướng bếp hay màu sắc thì chúng tôi phải xét rất kỹ như vậy để đưa ra phương án đúng nhất, bởi nếu không sẽ gây hại cho gia chủ, gián tiếp hại họ một cách nghiêm trọng. Còn nếu khách hàng không yêu cầu ( mọi thứ để do duyên quyết định) thì chúng tôi cũng sẽ không tham gia mà để khách hàng tự quyết, và nếu khách hàng thiết kế không gian bếp yêu cầu xem phong thủy thì điều kiện tiên quyết là khách hàng phải cung cấp được Năm, Tháng, Ngày, Giờ sinh chính xác.

Luxury Kitchens - King Place

Hãy gọi cho chúng tôi để có các sản phẩm và thiết kế bếp riêng cho bạn một cách hoàn hảo nhất:


 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)
 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vnGmail.com