Thiết kế mẫu Biệt thự Vinhomes Hoa Anh Đào.

Thiết kế nội thất cao cấp King Place - AHDesign ở Biệt thự Vinhomes Hoa Anh Đào.

Để có một căn bếp hoàn hảo thì thiết bị nhà bếp và phụ kiện là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Có những thiết bị không chỉ đơn giản là phát huy những tính năng phục vụ cho nhu cầu nấu nướng mà nó còn tạo ra điểm nhấn đặc biệt, tạo ra một không gian bếp hoàn hảo, bởi vậy các nhà thiết kế hàng đầu luôn phải cập nhật, tìm kiếm các sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn tạo ra sự ấn tượng khác biệt cho căn bếp. Ngày nay các sản phẩm thiết bị nhà bếp rất đa dạng và phong phú nó được tạo ra bởi nhiều hãng thiết kế và sản xuất thiết bị danh tiếng trên thế giới, nhưng để tìm ra những sản phẩm thực sự hoàn hảo cho một không gian bếp hiện đại và cao cấp là không dễ dàng, do đó các nhà thiết kế luôn phải rất khắt khe trong các lựa chọn sản phẩm của các hãng thiết kế sản xuất thiết bị để đưa vào thiết kế của mình để mang tới cho khách hàng căn bếp cao cấp nhất.

7

5

Như các bạn đã thấy, căn bếp ngày nay không chỉ mang đến chức năng chính là nấu nướng hay công năng sử dụng mà nó còn mang đến giá trị thẩm mỹ, tinh thần cho ngôi nhà, là nơi tụ họp của cả gia đình, là nơi tiếp đón những bạn bè thân thiết, là nơi khẳng định vị thế cá nhân của chủ nhà ... đã qua thời nó chỉ đáp ứng nhu cầu vật chất mang tính căn bản mà nó còn đáp ứng nhu cầu tinh thần, thẩm mỹ và đó là nhu cầu ở tầng cao nhất của con người, đòi hỏi sự khắt khe và tinh tế nhất, vì tiền không hẳn còn quá quan trọng để nhiều người căn cơ khi đầu tư để mang đến trái tim ngôi nhà những gì hoàn hảo nhất.

1

6

Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm được các nhà thiết kế của chúng tôi và rất nhiều các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới lựa chọn đó là sản phẩm hút khử mùi mang tên Interstellar của hãng thiết kế sản xuất thiết bị danh tiếng nhất #Italia - #Elica ( www.elica.com). Đây là dòng hút mùi áp dụng cho các bếp đảo và là một trong những hút mùi hoàn hảo , nó được thiết kế để trở thành điểm nhấn trọng tâm của bất kỳ không gian bếp nào. Đây là thiết kế lấy các vì sao trên bầu trời làm biểu tượng. Interstellar được kết hợp giữa thép bóng phản chiếu cùng với hơn 1000 mảnh thủy tinh riêng biệt, mang đến ánh sáng và màu sắc như các vì sao. Đèn Led của thiết bị này cung cấp ánh sáng trực tiếp đủ độ sáng cho xung quanh nhà bếp. Ngoài ra một cảm biến trong thiết bị tự động phát hiện số lượng và chất lượng hơi trong quá trình nấu ăn để điều chỉnh tốc độ hút theo yêu cầu. Thiết bị được tích hợp điều khiển từ xa và bộ lọc mùi thế hệ mới hiệu suất cao. Interstellar có hai màu, đen và kính trong suốt để lựa chọn.

12

4

Interstellar không đơn giản là một thiết bị hút khử mùi mà nó là một tiện nghi trang trí đẳng cấp nhất cho không gian bếp của các biệt thự, chung cư cao cấp của các triệu phú. Nếu bạn muốn có sự vượt trội, đẳng cấp và tất nhiên điều kiện đủ là có tài chính, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và thiết kế bếp miễn phí khi mua sản phẩm Interstellar.

Hãy gọi cho chúng tôi để có các sản phẩm và thiết kế riêng cho bạn một cách hoàn hảo nhất:

 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)
 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vn@gmail.com